กิจกรรม ปี 2557

14 – 15 มกราคม 2557 โครงการทบทวนความรู้ทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนก่อนสอบ O-NET โรงเรียนบ้านดอนแสนสุข ตำบลครบุรี อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา เป็นกิจกรรมบริการวิชาการที่จัดขึ้นเพื่อทบทวนความรู้สำหรับการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-Net) สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

25 เมษายน 2557 โครงการจิตอาสาพัฒนา บ้านคลองโคน ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ทรัพยากรป่าชายเลนจังหวัดสมุทรสงคราม ตำบลคลองโคน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นกิจกรรมที่ปลูกฝังนักศึกษาให้มีคุณลักษณ์ของการเป็นจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม มีความเสียสละ รับผิดชอบ อดทน เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน เพื่อให้นักศึกษาก้าวสู่การเป็นบัณฑิตที่มีพร้อมทั้งความรู้ทางวิชาการ และคุณธรรมจริยธรรม

This slideshow requires JavaScript.

วันที่ 25 – 26 กรกฎาคม 2557 โครงการศึกษาดูงานและสัมมนาเพื่อเสริมประสบการณ์วิชาชีพ ด้านคณิตศาสตร์ประยุกต์ สำนักงานคณะกรรมการกับกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เป็นกิจกรรมที่ต้องการให้นักศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับวิชาชีพด้านคณิตศาสตร์ประกันภัยและการประกอบธุรกิจประกันภัย ซึ่งจะทำให้นักศึกษามีความรู้และเกิดทักษะปัญญาในวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับการประกอบธุรกิจประกันภัย รวมทั้งตระหนักถึงการมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ความรับผิดชอบต่อหน้าที่และจรรยาบรรณในการประกอบวิชาชีพ เพื่อที่จะสามารถนำไปใช้ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางด้านคณิตศาสตร์ประยุกต์ต่อไป

ใส่ความเห็น